Bingo Club

Bingo Club
Logo trò chơi Bingo Club
Bạn hãy nhấn vào nút thích hợp bên dưới để tải game cho thiết bị của mình:
PHIÊN BẢN MỚI TRI ÂN VIP NHẬN QUÀ TÂN THỦ 300 XU (ib fanpage để nhận)

TẤT TẦN TẬT VỀ BINGO CLUB

Hiện đang giữ thứ hạng số 1 trong top làng game bắn cá Online được tin yêu nhất với các sự kiện tặng x2 CODE khởi nghiệp, CODE tri ân & chia sẻ, Bingo Club lấy Uy tín tạo Đẳng cấp cho thương hiệu của mình. Song song với đó còn có sự kiện Thi đấu bắn cá Online hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng người chơi được tham gia hoàn toàn miễn phí với cơ cấu lên tới 50 giải là các phần quà như điện thoại, máy tính bảng, laptop,… và Xu trò chơi. Nạp xu nhanh chóng tức thì không mất phí qua Zalo Pay vs Momo. Ngoài ra game có đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, online 24/7 luôn sẵn sàng phục vụ để hỗ trợ giải quyết các vấn đề người chơi gặp phải trong quá trình trải nghiệm trò chơi.

1/ Tải game Bingo Club

Nếu các nút trên không hoạt động trên thiết bị của bạn , ban có thể thử lại bằng cách truy cập website trên trình duyệt web của thiết bị : Safari, SamSung Internet, Chrome, Cốc Cốc,…. hoặc thử link tải game từ các nguồn lưu trữ khác tại bài viết này: Link

      Hãy truy cập vào các link sau để xem hướng dẫn nếu bạn vẫn không thể tiến hành cài đặt game.
Link hướng dẫn cài đặt cho IOS ( Iphone, Ipad, …)

Bạn vui lòng kiên nhẫn chờ đợi vì server nước ngoài nên quá trình tải game sẽ tốn chút thời gian. ^^! Và game không hỗ trợ chơi trực tiếp trên nền tảng web nên yêu cầu người chơi cần cài đặt vào thiết bị của mình trước khi có thể trải nghiệm game. Ưu điểm của phương thức này là giúp cho độ bảo mật tối ưu nhất, tránh tình trạng thông tin người dùng bị đánh cắp bởi kẻ xấu.

2/ Cách nhận Code Bingo Club


Bạn có thể x2 CODE 150 Xu (15.000) khởi nghiệp từ nhà phát hành bao gồm : 1 thẻ CODE 100 Xu và 1 Huy chương tân thủ 50 Xu.
Cách nhận Code :

     Để nhận x2 Code Bingo Club khởi nghiệp bạn Đăng nhập vào game -> Nhấp vào ảnh đại diện trong game (ở góc trên bên trái) -> điền Họ tên, Số điện thoại của bạn vào mục Ví MoMo và Zalo Pay -> Xác nhận -> Chụp ảnh màn hình giao diện “thông tin” này (như hình bên dưới) gửi cho Fanpage Ông Trùm của chúng tôi.
Bạn có thể xem thêm hướng dẫn chi tiết tại : Link Hướng dẫn nhận quà tân thủ.
Gửi ảnh này qua Fanpage để nhận Code

Cách nhập Code Tân thủ Bingo Club :

     Ở giao diện sảnh chính của trò chơi bạn nhấp vào Nút Nạp xu -> Thẻ nạp -> Nhập theo thứ tự 2 dòng Số thẻ và Mật mã từ Code được gửi từ chúng tôi để sử dụng CODE tân thủ. Lưu ý : Chữ đầu tiên của dòng CODE thứ nhất phải viết IN HOA thì mới hợp lệ.

Xác định nạp CODE Bingo Club
Nhập CODE tân thủ xong nhấn Xác định

Bạn có thể xem thêm chi tiết có hình ảnh minh hoạ tại đây : Link bài hướng dẫn Nhập Code Bingo Club

     Nếu bạn vẫn chưa có xu thì bạn hãy liên hệ lại với nhân viên của chúng tôi qua Fanpage Facebook Ông Trùm để được hỗ trợ.
     Bạn hãy tham gia ngay Trường giải trí hoặc Trường bắn cá để tăng thêm lượng Xu qua tài năng chơi game của mình bạn nhé. Trong mỗi game khi vào trò chơi đều có mục hướng dẫn cho bạn tham khảo. Còn Trường thi đấu thì tham gia hoàn toàn miễn phí để rinh giải thưởng là hiện vật cũng như là Xu của trò chơi Bingo Club. Bạn có thể xem chi tiết tại mục bên dưới.

3/ Cách nhận Xu miễn phí từ Bingo Club

 Các loại huy chương :
      Đeo huy chương vào bạn sẽ có Xu và đẹp phần thông tin cá nhân của mình ở trong game.
Bạn gửi ảnh phần thông tin cá nhân trong game như lúc nhận CODE tân thủ là có thể nhận Huy chương Tân thủ. Thông thường khi nhận CODE tân thủ thì nhân viên của chúng tôi gửi kèm luôn cho bạn Huy chương Tân thủ nếu bạn chơi Bingo Club số quảng bá 27079.
Tương tự khi bạn lên lv5 bạn có thể nhận Huy chương Tri ân trị giá 100 Xu và thực hiện 1 hành động chia sẻ được yêu cầu từ  nhân viên của chúng tôi từ Fanpage để nhân Huy chương Chia sẻ trị giá 100 Xu.
Ngoài ra bạn còn nhận được Huy chương đặc biệt trị giá  50Xu khi liên kết tài khoản và mật khẩu vào nick Zalo. Liên hệ CSKH để nhận nhé.
Bạn có thể xem thêm chi tiết tại bài viết : Link Cách nhận các Loại huy chương Bingo Club.

Nhận thưởng Xu Bingo Club hàng ngày :
     Hàng ngày bạn vào mục Nhận thưởng để có thể nhận Xu miễn phí từ trò chơi mà không cần phải nạp vẫn có thể có vốn để ra khơi đánh bắt nhé.

Nhận thưởng Bingo Club
Nhận Xu thưởng miễn phí

Chia sẻ Zalo 
     Bạn nhấn chia sẻ Zalo và chọn phương thức chia sẻ bạn mong muốn ở chế độ công khai để nhận 5Xu thưởng hàng ngày. Mỗi ngày chỉ nhận được 1 lần duy nhất. Qua ngày mới chia sẻ tiếp tục nhận được 5Xu thưởng.
Lưu ý : Chia sẻ bằng Facebook đã bị chặn nên không thể nhận được Xu thưởng qua chức năng này.
Quà thưởng đăng nhập
     Khi lên lv5 hàng ngày bạn đăng nhập và vào mục Nhận thưởng -> Quà thưởng đăng nhập để có thể nhận xu thưởng miến phí nhé <3.

Xu thưởng đăng nhập Bingo Club
Nhận Xu thưởng đăng nhập

Hoàn tiền tiêu thụ 
     Lv (cấp độ) trong game của bạn càng cao, thì tỷ lệ hoàn tiền tiêu thụ càng nhiều nên bạn hãy giữ ID của mình và không nên chơi nhiều ID bạn nhé.
Lưu ý : để đủ điều kiện nhận hoàn tiền tiêu thụ vào ngày hôm sau thì hôm trước bạn chơi chưa từng thắng lần nào và toàn thua, tổng thua ít nhất là 500Xu bạn nhé.
Vậy là không cần nạp mà bạn vẫn có vốn khởi nghiệp để rủng rỉnh cùng game Bingo Club rồi <3

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại : Link nhãn SĂN CODE.

4/ Các trò chơi trong Bingo Club

Trường giải trí bao gồm các game: Đoạt ngọc liên hoàn, Vương triều lục sư, STREET FIGHTER và Vui cùng thú cưng với những lối chơi đa dạng và phong phú giúp các bạn có thêm lựa chọn để đáp ứng nhu cầu giải trí của mình.

Trường giải trí Bingo Club
Các game trong Trường giải trí

Trường câu cá bao gồm các game: Truyền Thuyết Người Cá, Cây tiền vàng, Thành Phố Động Vật, Hạ Quỷ Tây Du với các Boss phong phú, sinh vật đa dạng cho bạn thoả sức đánh bắt hoà mình cùng Thế giới Đại dương huyền bí và Rừng xanh vui nhộn.

Trường bắn cá Bingo Club
Các game trong Trường bắn cá

Trường thi đấu : ở trường này bạn sẽ được miễn phí tham gia thi đấu nhưng phần quà cho top bắn cá lại giá trị bao gồm Xu trò chơi và điện thoại, laptop, TV, tủ lạnh, …. Bạn có thể xem thêm chi tiết ở phần tiếp theo tại mục 5 hoặc các bài viết liên quan tại nhãn GIẢI ĐẤU.

5/ Trường thi đấu – Giải đấu bắn cá Online – Bingo Club

     Tham gia miễn phí, mỗi người tham gia đều có 10 lượt bắn với số điểm ban đầu như nhau. Bắn hết điểm ra khỏi phòng vào lại bắn tiếp. Hệ thống sẽ lấy lượt bắn cao nhất của người chơi để tính xếp hạng.

Danh sách Quán quân thi đấu Bingo Club
Danh sách Quán quân thi đấu Bingo Club
Thi đấu ngày :
      Hàng ngày có 3 trận thi đấu bắn cá vào lúc 8:00-8:30, 12:00-12:30 và 18:00-18:30.
Cơ cấu giải : 10 người chơi có điểm cao nhất mỗi trận sẽ được hệ thống tặng Xu qua tin nhắn hệ thống.
Thi đấu tuần:
     Vào 20:00-20:30 Chủ nhật hàng tuần sẽ mở sự kiện Thi đấu tuần tại Trường thi đấu.
Cơ cấu giải : 50 người đạt điểm cao nhất sẽ có giải, giải nhất là 1 phần quà trị giá khoảng 5.000.000 vnđ và 5.000 Xu nếu ở ngoài TP.HCM, 49 giải khác là các Xu thưởng được gửi qua tin nhắn hệ thống của Bingo Club
Thi đấu tháng: 
    Vào 20:00-20:30 Chủ nhật cuối cùng của tháng sẽ mở sự kiện Thi đấu tháng tại Trường thi đấu.
Cơ cấu giải : giống thi đấu tuần chỉ khác ở chỗ phần quà của hạng 1 trị giá khoảng 10.000.000 vnđ và người hạng 2 sẽ có thêm máy cạo râu Flyco chống nước, pin sạc hiện đại.
     Xem thêm chi tiết từng giải tại link : Nhãn Thi đấu Bingo Club

6/ Chăm sóc khách hàng Bingo Club

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình trải nghiệm trò chơi của bạn 24/7, mọi lúc kể cả thứ 7 và Chủ nhật.
Bạn có thể xem thông tin liên hệ của chúng tôi tại đây : Link thông tin liên hệ Bingo Club.

     Lưu ý: Do lưu lượng khách đông nên chúng tôi sẽ kiểm tra và trả lời tin nhắn theo thứ tự từ dưới lên trên. Nên để trường hợp của bạn được giải quyết sớm nhất có thể, bạn nên nhắn với nội dung trình bày đầy đủ trong cùng 1 thời điểm bạn nhánh, tránh trường hợp thỉnh thoảng lại vào nhắn “Alo” “Ad ơi, check” thì tin nhắn của bạn sẽ bị trồi lên trên làm tăng thời gian xử lý tin nhắn của bạn nhé.

7/ Nạp Xu game Bingo Club

     Hiện tại Bingo Club chỉ nhận nạp qua Ví MoMo và Zalo Pay, ngân  hàng và nạp qua thẻ cào điện thoại. Lưu ý: mục Thẻ nạp là nơi nhập thẻ CODE không phải thẻ cào điện thoại.
Để nạp xu, tại giao diện Sảnh chính bạn nhấp vào nút Nạp tiền ở góc dưới bên phải màn hình như hình bên dưới.
Giá Xu là 100 vnđ = 1 Xu tức là khi bạn nạp 100.000 vnđ bạn sẽ có 1.000 Xu trò chơi để chuẩn bị thuyền bè để đánh bắt cá lớn nhé <3.
Tuỳ thời điểm sẽ có sự kiện nạp có thêm chiết khấu xu cho anh em.
Xem thêm chi tiết tại : Link hướng dẫn Nạp xu.
Nạp Xu Bingo Club
Nhấn vào biểu tượng Nạp tiền để nạp Xu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt QC [X]