BÁ CHỦ ĐẠI DƯƠNG – MANG SỐ QUẢNG BÁ 27079 CỦA NPH VỚI DIỆN MẠO MỚI

   Tháng 3 này, cùng chào đón sự trở lại của Bá Chủ Đại Dương, một phiên bản game bắn cá từ Nhà Phát Hành (NPH) Bingo Club. Điểm đặc biệt ở sự trở lại lần này, đó là phiên bản game đã xác nhập cùng Số Quảng Bá (SQB) 27079, không còn là 53303 như trước đây. Bá Chủ Đại Dương chính là phiên bản game chỉ mang SQB 27079 chính thức từ NPH giúp các Ngư Phủ làng chài không còn nhầm lẫn với các SQB của những đại lý quảng bá Bingo Club khác như trước đây.

Bá Chủ Đại Dương logo
Logo game Bá Chủ Đại Dương

Tải game ngay để nhận CODE ra khơi khởi nghiệp ở phiên bản này

Tải Game Bá Chủ Đại Dương
Sau khi tải game, bạn sẽ nhận được những món quà tân thủ hấp dẫn từ NPH: 1 mã thẻ nạp + 1 huy hiệu tổng trị giá 150 xu (tương đương 15.000 đồng).

– >>> NHẤN VÀO ĐÂY <<< để xem hướng dẫn nhận CODE tân thủ

GIA NHẬP BÁ CHỦ ĐẠI DƯƠNG – GIỌT MÁU CHÍNH THỐNG CỦA LÀNG CHÀI BINGO CLUB CÓ MỌI ĐẶC QUYỀN !!!

     Khi đã mang trong mình giọt máu chính thống của cha đẻ Bingo Club, chi cần là ID của game Bá Chủ Đại Dương là bạn có thể tham gia mọi sự kiện thi đấu, săn CODE, … của NPH và các sự kiện trên website chính thức này.
Bá chủ đại dương
Giao diện đăng nhập của Bá Chủ Đại Dương

Còn ngần ngại gì nữa mà không tải ngay Bá Chủ Đại Dương về chiến ngay thôi nào !!! <3

Tải Bá Chủ Đại Dương

     Phiên bản con đẻ của Bingo Club với đầy đủ 9 Mini Games siêu hạng với các phòng chơi lớn nhỏ phù hợp cho các tiểu Ngư cũng như đại kình Ngư tha hồ săn bắt, vùng vẫy trên vùng biển với các đối thủ xứng tầm cùng đẳng cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt QC [X]